Return to the CurtPalme.com main site CurtPalme.com Home Theater Forum
A forum with a sense of fun and community for Home Theater enthusiasts!
Products for Sale ] [ FAQ: Hooking it all up ] [ CRT Primer/FAQ ] [ Best/Worst CRT Projectors List ] [ Setup Tips & Manuals ] [ Advanced Procedures ] [ Newsletters ]

 
Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   MemberlistMemberlist  Photo AlbumsPhoto Albums  RegisterRegister 
 MembershipClub Membership   ProfileProfile   Private MessagesPrivate Messages   Log inLog in 
Blu-ray disc release list and must-have titles. Buy the latest and best Blu-ray titles to show off in your home theater!

cinema

 
Post new topic   Reply to topic   Printer-friendly view    CurtPalme.com Forum Index -> CRT Projectors
View previous topic :: View next topic  
Author Message
jessicajung




Joined: 17 Aug 2017
Posts: 1



PostLink    Posted: Thu Aug 17, 2017 4:28 am    Post subject: cinema Reply with quote


        Register to remove this ad. It's free!
Thất bại ở SEA Games 29, nhiều người kỳ vọng lứa cầu thủ vừa dự U20 World Cup sẽ tiếp nối giấc mơ vàng cho bóng đá Việt Nam. Nhưng việc cứ trông chờ măi vào những "lứa U" liệu có thực sự tốt?

Nh́n Thái Lan một lần nữa vô địch SEA Games, theo Xem các trận bóng đá hôm nay các quốc gia khác ở Đông Nam Á gật gù cho rằng người Thái lần này "ăn may". Vượt qua U22 Việt Nam ở trận quyết định ṿng bảng nhờ sai lầm của thủ môn, đánh bại chủ nhà Malaysia cũng bởi lỗi của thủ môn. Không chỉ ở xứ ta, những "người anh em" trong khu vực cũng gật gù với nhau rằng người Thái giờ chẳng mang cảm giác mạnh mẽ như xưa. Anh Malay, anh Myanmar, anh Indo và đặc biệt là anh Việt Nam đều tin rằng đến kỳ sau, ta có thể vượt qua được Thái Lan.

Thái Lan tiếp tục là cái đích để bóng đá của vùng trũng Đông Nam Á hướng đến. Qua kỳ SEA Games vừa rồi, họ không mang đến cho người ta cảm giác bất khả chiến bại, thắng thuyết phục như trước. Nhưng chớ để những giọt nước mắt, những lời phát biểu đăi bôi của bà trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi đánh lừa. Sự thật là người Thái đă chạy trước quá xa, lần này chỉ như chiếu nghỉ để họ đánh lừa cảm giác của những kẻ thách thức.


Bóng đá Việt Nam không thể tiếp tục đặt hết niềm tin vào lứa U20 của Quang Hải, Đức Chinh,...


Danh sách đội tuyển quốc gia Thái Lan chuẩn bị cho hai trận đấu với Iraq và Australia tại ṿng loại World Cup 2018 khu vực châu Á quăng thời gian này không có cầu thủ nào thuộc lứa U22 vừa vô địch SEA Games. Các đội bóng khác trong khu vực ở đợt tập trung ĐTQG lần này th́ sao? ĐT Malaysia làm điều tương tự, Indonesia chỉ có 1 cái tên (Satria Tama - thủ môn), Indonesia là 2 (Irfan Fandi và Ikhsan Fandi), Philippines cũng 2 (Joshua Grommen và Dylan De Bruycker).

Xét trong những đội bóng "có cỡ" tầm khu vực, Myanmar và Việt Nam là hai đội tuyển gọi nhiều cầu thủ vừa dự SEA Games nhất. ĐT Myanmar gọi 7 cái tên lên tuyển cho trận gặp Kyrgyzstan tại ṿng loại Asian Cup 2019, trong đó chủ yếu là ṇng cốt đội U20 tham dự U20 World Cup 2015. C̣n ĐT Việt Nam triệu tập đến 11 cái tên vừa trở về từ thất bại ở chiến dịch SEA Games chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia tại ṿng loại Asian Cup 2019. Theo Bản tin thể thao 247 con số đó nói lên điều ǵ?

Hai năm trước khi trở về từ sân chơi U20 World Cup, người Myanmar đặt kỳ vọng rất lớn vào lứa cầu thủ vừa ra đấu trường quốc tế sẽ xưng vương tại SEA Games. Kết quả th́ ai cũng rơ. Điều tương tự đang xảy ra với Việt Nam. Trước thềm giải đấu, ai cũng mong đợi lứa cầu thủ lần này sẽ làm nên lịch sử rồi đáp trả là sự thất vọng. Nhiều người chép miệng: Chờ lứa U20 vừa dự World Cup làm nên chuyện vào hai năm sau. Việc trông chờ vào các "lứa U" như U19 trước kia của Công Phượng, Tuấn Anh,... hay giờ là U20 của Quang Hải, Đức Chinh,... liệu có phải hướng đi sáng suốt?


U22 Việt Nam tại SEA Games 29 trông chờ quá lớn vào lứa U19 của Công Phượng, Tuấn Anh,...

Nên nhớ rằng các cầu thủ một năm chỉ tập trung lên các lứa tuyển dài nhất vào khoảng 2-3 tháng. Quăng thời gian c̣n lại, họ sẽ gắn bó ở cấp câu lạc bộ. Thế nên sự phát triển của các cầu thủ gắn bó mật thiết với quá tŕnh thi đấu ở CLB, hay nói trắng ra là môi trường ở V-League. Với mặt bằng chất lượng bị đánh giá kém như hiện nay ở giải vô địch quốc gia, liệu những cầu thủ tiềm năng ở các "lứa U" được xem là "gà ṇi" có thể thực sự phát triển như kỳ vọng ban đầu cả về thể lực, kỹ chiến thuật, tư duy chơi bóng cũng như tâm lư?

Thất bại của U22 Việt Nam với "lứa U19" mà đại diện là Công Phượng cho thấy các cầu thủ trẻ của ta yếu cả về tâm lư lẫn kinh nghiệm chơi bóng so với những người đồng trang lứa của Thái Lan, dù rằng bà trưởng đoàn Wongopasi thừa nhận đây không phải tập hợp của những con người mạnh nhất do các CLB ở Thai League từ chối nhả người. Trong quăng thời gian diễn ra SEA Games, Thai League vẫn đá b́nh thường, đội U22 của họ cũng chỉ được tập hợp 1 tuần trước giải so với 1 tháng của Việt Nam ta. Kết quả th́ trái ngược.

Chi tiết xem tại: https://plus.google.com/communities/108717697163161691196

Đă đến lúc những người làm bóng đá Việt Nam, cũng như người hâm mộ thôi kỳ vọng vào các "lứa U" mà hăy quan tâm nâng cao chất lượng V-League. Nếu xây dựng được V-League thực sự giàu tính cạnh tranh, các cầu thủ có chất lượng cũng sẽ nhiều hơn thay v́ măi trông chờ vào những cái tên quen thuộc. Nh́n sang Thái Lan, họ có cần bồi dưỡng một đội "gà ṇi" chỉ đi đá ở đấu trường SEA Games đâu, mà chỉ chọn ra những cái tên thể hiện tốt ở Thai League vốn có tính cạnh tranh cao hơn hẳn mặt bằng chung của V-League.


Last edited by jessicajung on Wed Sep 06, 2017 9:13 am; edited 1 time in total
Back to top
AnalogRocks
Forum Moderator



Joined: 08 Mar 2006
Posts: 26690
Location: Toronto, Ontario, Canada

TV/Projector: Sony 1252Q, AMPRO 4000G


PostLink    Posted: Thu Aug 17, 2017 5:13 am    Post subject: Reply with quote

What would you like to watch; Spamalot?
_________________
Tech support for nothing

CRT.

HD done right!
Back to top
View user's photo album (27 photos)
kal
Forum Administrator



Joined: 06 Mar 2006
Posts: 17860
Location: Ottawa, Canada

TV/Projector: JVC DLA-NZ7


PostLink    Posted: Thu Aug 17, 2017 1:28 pm    Post subject: Reply with quote

Ha! Wink

Kal

_________________

Support our site by using our affiliate links. We thank you!
My basement/HT/bar/brewery build 2.0
Back to top
View user's photo album (18 photos)
Display posts from previous:   
Post new topic   Reply to topic   Printer-friendly view    CurtPalme.com Forum Index -> CRT Projectors All times are GMT
Page 1 of 1
Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum
You cannot attach files in this forum
You can download files in this forum